Hòa Phát chính thức ra sản phẩm máy giặt, bếp từ năm 2023

[1 năm trước]

Máy giặt, bếp từ Hòa Phát chính thức được bán ra thị trường nước ta vào năm 2023. Đây chính là thông tin được Ông Văn Tiến Luân - Giám đốc Công ty Điện Máy Gia Dụng Hòa Phát phát biểu tại sự kiện tri ân khách hàng "Kết nối thành công" vào giữa tháng 9/2022.

Hòa Phát cho ra sản phẩm Máy Giặt, Bếp Từ Funiki năm 2023

(Phát biểu của Ông Văn Tiến Luân - Giám đốc Công ty Điện máy gia dụng Hòa Phát)

Tập đoàn Hòa Phát cái tên quá quen thuộc với người tiêu dùng nước ta đặc biệt với sản phẩm thép luôn chiếm thị phần số 1 Việt Nam liên tục trong gần 10 năm trở lại đây. Thép Hòa Phát không chỉ bán trong nước mà còn được xuất khẩu đi các nước trên thế giới thậm chí là thị trường Trung Quốc.

Bên cạnh đó không thể không nhắc đến các sản phẩm điều hòa Funiki, Tủ lạnh Funiki đã có vị trí khá vững chắc trong lòng người tiêu dùng Việt.

Hòa Phát cho ra sản phẩm Máy Giặt, Bếp Từ Funiki năm 2023-1

(Tổng kết kết quả kinh doanh điều hòa Funiki 8 tháng đầu năm 2022)

Kết quả kinh doanh máy điều hòa Funiki 8 tháng đầu năm 2022 với mức tăng trưởng vượt bậc, tăng hơn 70% so với cùng kỳ năm ngoài. Trong đó nổi bật nhất với model điều hòa Funiki 9000 BTU 1 chiều inverter HIC09TMU lọt TOP 9 model điều hòa inverter bán chạy nhất đầu năm 2022 tại nước ta.

+>>> Xem thêm: Điều hòa LG (âm trần, Tủ đứng, Nối ống gió) model mới nhất 2023

Máy giặt Funiki ra đời được dự báo trước

Với hơn 20 năm có mặt trên thị trường thì điều hòa và tủ lạnh Funiki đã được người tiêu dùng nước ta kiểm định về chất lượng và dịch vụ. Funiki đã khẳng định vị thế trong lòng người dân Việt.

Nhu cầu về sản phẩm máy giặt luôn tăng trưởng cao và ổn định, kênh phân phối được củng cố và ngày càng mở rộng hơn...

Vì thế việc Hòa Phát cho ra sản phẩm máy giặt được cho là tất yếu.

Hòa Phát cho ra sản phẩm Máy Giặt, Bếp Từ Funiki năm 2023-2

Bếp từ Hòa Phát xu hướng của tương lai

Bếp từ thuộc sản phẩm gia dụng có kênh phân phối, bán hàng khác biệt tương đối so với lĩnh vực điện lạnh. Vì thế có thể nói rằng việc Hòa Phát cho ra sản phẩm bếp từ khiến giới điện lạnh hơi bất ngờ.

Như vậy:

Với việc Hòa Phát cho ra sản phẩm máy giặt và bếp từ. Đây là cơ hội tuyệt vời cho người tiêu dùng nước ta có thêm sự lựa chọn và trải nghiệm bên cạnh các tên tuổi hàng đầu thế giới Panasonic, Electrolux, LG, Samsung.. bosch, hafele.

Nguồn tham khảo: https://banhangtaikho.com.vn/tin/kien-thuc-tieu-dung/hoa-phat-cho-ra-san-pham-may-giat-bep-tu-funiki-nam-2023.htm