Điều hòa Panasonic lựa chọn tiêu dùng số 1 năm 2017

[7 năm trước]

Panasonic được người tiêu dùng biết đến là nhà sản xuất hàng đầu các thiết bị điện tử: Tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy điều hòa không khí...

Hiện tại trên thị trường điều hòa có rất nhiều các thương hiệu máy điều hòa không khí, mỗi hãng điều hòa đều có thế mạnh riêng của nó. Không có một sản phẩm nào tốt hơn các sản phẩm khác ở mọi khía cạnh, chúng tôi cũng không ngoại lệ. Nhưng tại sao nên mua điều hòa Panasonic…và tại sao năm 2017 vẫn phải khẳng định rằng Panasonic vẫn là lựa chọn số 1 của người tiêu dùng. Dailydieuhoa.com sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về việc này:

Với những thiết kế tinh tế và sang trọng cùng những tính năng vượt trội như làm lạnh nhanh chóng khiến ta được thoải mái hơn. Không đâu thoải mái bằng căn phòng nhà mình mát lạnh trong những ngày nóng bức. Làm lạnh bằng bức xạ khiến người sử dụng không cảm thấy bị khó chịu.

Panasonic luôn mạnh dạn đi trước với những công nghệ mới với giá trị sử dụng thiết thực cho người tiêu dùng. Những công nghệ mới mẻ như Econavi & Nanoe G giúp mang lại sự sảng khoái và làm cho không khí trong căn phòng trở nên trong lành dễ chịu.

Điển hình cho công nghệ của Panasonic đó là công nghệ làm lạnh tản nhiệt Radiant cooling - Đây là công nghệ hoàn toàn mới với ưu điểm làm lạnh nhanh hoặc làm lạnh tản nhiệt mang lại cảm giác mát lạnh sảng khoái hơn so với máy điều hòa thông thường.

Nối tiếp thành công trong năm 2016. Năm 2017 hãng Panasonic sẽ có thêm dòng sản phẩm mới máy điều hòa Panasonic Sky series 2 chiều VZ9TKH-8, VZ12TKH-8

Công nghệ Inverter giúp người sử dụng tiết kiệm năng hơn 60% - 65% năng lượng tiêu thụ vượt trội hơn những hãng tên tuổi như LG, Funiki . . . với giá tiền phải chăng .

Panasonic luôn có những ưu đãi đặc biệt dành cho người tiêu dùng, dịch vụ bảo dưỡng và bảo trì miễn phí các sản phầm của hãng trên toàn quốc khiến người sử dụng có được sự tin tưởng và an tâm khi chọn mua sản phẩm.

Luôn đổi mới công nghệ dẫn đầu trong việc thiết kế sáng tạo và những sự thoải mái cho người sử dụng. Người sử dụng điều hòa thường cảm thấy bị khô da, nhưng nay Panasonic ra những dòng sản phẩm có thể duy trì độ ẩm trên da và duy trì nó.

Máy điều hòa Panasonic được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại hàng đầu trên thế giới cũng như các quy trình kiểm tra đầu vào vật tư thiết bị lắp ráp cũng như công đoạn kiểm nghiệm sản phẩm trước khi xuất xưởng..

Chúng tôi tin rằng với những ưu điểm trên về thiết kế sản phẩm, tính năng công nghệ sản phẩm và nhiều phân khúc giá mang lại nhiều chọn lựa cho khách hàng hơn. năm 2017 Panasonic tiếp tục khẳng định vị thế số 1 về máy điều hòa tại nước ta.