Điều hòa Sumikura Inverter sản phẩm mới năm 2016

[8 năm trước]

Những ngày cuối cùng của năm 2015, trên thị trường điều hòa không tấp nập, rộng ràng hơn bao giờ hết, các dòng sản phẩm mới sẽ được các nhà sản xuất phân phối trên thị trường trong năm tới đang dần được hé lộ cho người tiêu dùng biết. Những sản phẩm điều hòa không khí mới trong năm tới đa số có những đặc điểm chung sau:

Sử dụng môi chất làm lạnh sạch

Hướng tới phát triển thêm một số công nghệ làm lạnh nhanh và bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

Đều có chế độ tự động làm sạch.

Chủ yếu thường có ở những sản phẩm cao cấp của các thương hiệu điều hòa Panasonic, Daikin, LG,…nhưng giá thành của các sản phẩm này lại khá cao và chưa phù hợp với thu nhập bình quân của một số người lao động tại Việt Nam. Chính vì lẽ đó thị trường điều hòa trong nước mới có hai phân luồng chính đó là dòng sản phẩm cao cấp và dòng sản phẩm thông dụng, giá rẻ. Đa số các sản phẩm điều hòa không khí giá rẻ thì chỉ có chức năng là làm lạnh và sưởi ấm ngoài ra sẽ không có thêm những công nghệ thông minh tiện ích nào cả nhưng bù lại một số hãng lại có những chế độ bảo hành máy lâu dài kèm theo gói bảo hành máy nén mở rộng cũng khiến khách hàng an tâm hơn khi chọn mua và lắp đặt những sản phẩm điều hòa không khí này cho gia đình mình. Các đơn vị điều hòa giá rẻ đang được người tiêu dùng tín nhiệm tại thị trường Việt Nam gồm: điều hòa Sumikura, Gree và Funiki.

Bước sang năm mới mỗi hãng đều có những chiến lược kinh doanh, những thay đổi mới mẻ riêng với chung một mục đích là đem đến cho khách hàng những sản phẩm mới nhất, tốt nhất kèm chế độ dịch vụ chu đáo, nhiệt tình nhất. Ngoài những sản phẩm cao cấp LOMO đã được điều hòa Gree giới thiệu đến người tiêu dùng trong những ngày gần đây thì điều hòa Sumikura đã nhanh chóng công bố, giới thiệu với các đơn vị phân phối và khách tiêu dùng trong nước về các sản phẩm điều hòa treo tường Inverter (tiết kiệm điện) sẽ phân phối trên thị trường trong năm tới.

Đây là một bước tiến mạnh mang tính quyết định khẳng định chất lượng cũng như vị thế, đẳng cấp của một thương hiệu điều hòa giá rẻ trên thị trường. Điều hòa Sumikura cũng là đơn vị điều hòa giá rẻ đầu tiên sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm điều hòa tiết kiệm điện đầu tiên tại Việt Nam. Việc cho ra mắt các dòng sản phẩm tiết kiệm điện ở thị trường nước ta trong năm tới, dựa theo những khảo sát thực tế của Sumikura về nhu cầu của người tiêu dùng. Theo như dự đoán của một số chuyên gia các sản phẩm điều hòa Sumikura Inverter tuy sẽ được phân phối trên thị trường nước ta trong năm tới nhưng số lượng sẽ không nhiều, chủ yếu chỉ là để thăm dò thị trường và chuẩn bị cho những bước đi chiến lược chắc chắn hơn.